Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Hình xăm cô gái Nhật Bản Geisha có ý nghĩa gì, 49 mẫu Geisha

Hình xăm cô gái Nhật Bản Geisha có ý nghĩa gì, 49 mẫu Geisha: Hình xăm geisha mặt quỷ, hình xăm cô gái Nhật cầm ô cứ như bước ra từ tranh xăm ở lưng thì đẹp còn gì bằng. Vậy hình xăm này có ý nghĩa gì?

#tadashitattoo #tadashi_tattoo #trung_tadashi #geisha_tattoo #hinh_xam_geisha

Khi nhắc đến những mẫu hình xăm có hình dạng con người thì hình xăm geisha được xem là mẫu hình xăm được nhiều người yêu thích nhất và lựa chọn nhiều nhất.
Đối với người Nhật Bản hình ảnh Geisha (1) được xem là biểu tượng của vẻ đẹp và sự bí ẩn.
Geisha là một phụ nữ được đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật âm nhạc, khiêu vũ và giải trí. Geisha Trong tiếng Nhật, Geisha nghĩa là “người của nghệ thuật” Cô dành nhiều năm để học chơi nhiều nhạc cụ, hát, nhảy và trở thành bà chủ hoàn hảo trong một bữa tiệc của đàn ông. Một geisha, khi cô ấy đang làm việc, chỉ là: ảo tưởng về sự hoàn hảo của phụ nữ.
Lưu ýGeisha không được coi là kỹ nữ. Một số người hiểu nhầm nên mới có khái nhiệm Hình xăm kỹ nữ Nhật Bản
Hình ảnh của cô gái có hình dáng mảnh mai với chiếc mặt nạ màu trắng với bộ tóc giả màu đen, khoác lên mình chiếc áo kimono truyền thống với những màu sắc rực rỡ đã phần nào tạo nên sự chú ý đặc biệt cho người nhìn.


Cũng chính những nét riêng biệt, độc đáo và mới mẻ mà hình xăm cô gái Nhật geisha đem lại đã khiến cho nhiều người trở nên yêu thích và lựa chọn để xăm lên cơ thể của mình. Đây cũng chính là nguồn gốc xuất xứ của hình xăm geisha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét