Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Ý nghĩa hình xăm chó sói mạnh mẽ, xăm hình đầu sói đẹp

Ý nghĩa hình xăm chó sói mạnh mẽ, xăm hình đầu sói đẹp: Xăm hình chó sói có ý nghĩa gì? Hình xăm đầu sói đơn giản, 3d, hình ảnh sói ăn trăng, là một trong nhưng hình xăm thể hiện sự mạnh mẽ. Xem ngay tại Tadashi

#tadashitattoo #tadashi_tattoo #trung_tadashi #wolf_tattoo #hinh_xam_cho_soi #hinh_xam_dau_soi

Nguồn gốc hình xăm chó sói – hình xăm mang ý nghĩa mạnh mẽ

hình xăm chó sói mang ý nghĩa gì?Chó sói xám hay Sói xám, còn được gọi là sói lông xámchó sói phương Tây, hoặc gọi đơn giản là sói (Canis lupus).
Là một loài động vật có vú thuộc bộ Ăn thịt. Sói xám là thành viên lớn nhất trong họ
Chó và cũng là loài chó sói nổi tiếng nhất. Chó sói xám có chung tổ tiên với chó nhà, là thành viên chuyên biệt thứ hai của chi Canis, sau loài sói Ethiopia, được thể hiện bằng cách thích nghi hình thái của nó để săn những con mồi lớn, tính chất sinh lý cao hơn, và hành vi biểu đạt phức tạp của nó.
Ở các bộ lạc phía Bắc Mỹ, sói xám như là một hiện thân của Thần, được đưa xuống với sức mạnh to lớn hỗ trợ bộ lạc sinh sống, là những trợ thủ đắc lực trong các chuyến đi săn của bộ lạc. Chó sói tượng trưng cho sự gian manh, độc ác, lừa lọc.
Tuy nhiên ở một số văn hóa thì Sói rất được coi trọng, biểu hiện sự dũng cảm, nam tính, kỷ luật, kiên trì, thông thái và chiến lược.(1)
Hình xăm chó sói có nguồn gốc từ phương tây
Hình xăm chó sói có nguồn gốc từ phương tây

Ý nghĩa hình xăm chó sói là gì?

Chó sói mang ý nghĩa gì trong nghệ thuật xăm?
Chó sói mang ý nghĩa gì trong nghệ thuật xăm?
Loài sói luôn sống thành bày đàn, không tách bày, luôn đi cùng nhau mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng trung thành, có tổ chức, chiến thuật.
Bản chất đi săn, dồn đuổi con mồi theo bầy đàn tượng trưng cho tính kỷ luật, sự hợp tác Một số ý nghĩa hình xăm sói khác
  • Sói được xem là người đưa tin, báo hiệu những sự kiện sắp xảy ra.
  • Loài sói luôn sống thành bày đàn, không tách bầy, luôn đi cùng nhau vì thế hình xăm chó sói có ý nghĩa tượng trưng cho lòng trung thành.
  • Bản chất đi săn, dồn đuổi con mồi theo bầy đàn tượng trưng cho tính kỷ luật.
  • Chứng kiến sự chiến đấu của loài sói chúng ta bắt gặp được sự dũng cảm, mãnh liệt, kiên cường
  • Người ta tin rằng Remus và Romulus, những người sáng lập ra thành La Mã cổ đại, được một con sói cái nuôi dưỡng. Vì thế, chó sói cũng tượng trưng cho lòng trắc ẩn và sự yên ấm.
Hình xăm chó sói đẹp tính dành cho nữ
Hình xăm chó sói đẹp tính dành cho nữ


Ngày nay, người ta vẫn vinh danh loài dã thú bí ẩn này qua việc xăm hình chó sói lên người để thể hiện sức mạnh và sự kiên trì. Loài sói, với vị thế không thể chối cãi trong nền văn hóa người da đỏ, hiển nhiên tìm được một vị trí trong nghệ thuật xăm, đặc biệt là xăm nghệ thuật việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét