Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Ý nghĩa hình xăm hoa sen là gì? Tattoo bông sen đẹp nhất

Ý nghĩa hình xăm hoa sen là gì? Tattoo bông sen đẹp nhất: Bạn đang muốn xăm hoa sen nhưng không biết có hợp với mình không? Ý nghĩa hình xăm hoa sen là gì? Mẫu hình xăm nào phù hợp với mình? Tham khảo bài viết dưới đây

#tadashitattoo #tadashi_tattoo #trung_tadashi #lotus_tattoo #hinh_xam_bong_sen #hinh_xam_hoa_sen

Xăm hoa sen trong văn hóa Việt Nam

Trong văn hóa của người Việt Nam, hoa sen còn chính là biểu tượng tâm thức con người Việt Nam. Là một biểu tượng của văn hóa Việt Nam, hoa sen hội tụ những ý nghĩa nhân sinh cao quý, ý nghĩa triết học, ý nghĩa ngũ hành, và còn thể hiện được sự vươn dậy mạnh mẽ, ý chí sống mãnh liệt.
tattoo bông sen
hoa sen chính là biểu tượng tâm thức con người Việt
Mẫu hình xăm hoa sen và áo dài Việt Nam truyền thống
Mẫu hình xăm hoa sen và áo dài Việt Nam truyền thống
Từ xưa cho đến nay, hoa sen đã gắn liền với đời sống của người Việt Nam, xứng đáng là một quốc hoa của đất nước Việt Nam.
Xét về ý nghĩa hoa sen trong văn hóa tattoo Việt Nam, những hình xăm hoa sen cũng chính là một niềm tự hào, một sự trân trọng của những người sở hữu hình xăm dành cho văn hóa dân tộc.


Hơn nữa, những hình xăm hoa sen khi được xăm lên người còn có ý nghĩa như để nhắc nhở người sở hữu hình xăm có tư tưởng sống tốt, luôn là chính mình không bị lẫn vào bất cứ ai, sống mạnh mẽ vươn lên và thanh khiết trong tâm hồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét